Chuyên mục
Tin tức

Thiết kế nội thất gỗ óc chó cao cấp theo phong cách hiện đại

Hiện nay,  gỗ óc chó trở thành món đồ nội thất cao cấp, chủ yếu được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và thanh lịch. Chúng ta dễ dàng bắt gặp nội thất gỗ óc chó hay gỗ sồi nhập khẩu trong các khách sạn lớn, hội nghị trang trọng, nhà hàng cao cấp hay căn biệt thự, chung cư đắt giá. Nắm được những yếu tố đó, Greenecolife không ngừng sáng tạo, thiết kế những sản phẩm từ nội thất gỗ óc chó cao cấp phong phú về kiểu dáng với chất lượng hàng đầu Việt Nam. Những món đồ nội thất gỗ óc chó có mặt trong hầu hết không gian của gia đình bạn.

noi that go oc cho 6-min

Thiết kế nội thất gỗ óc chó cao cấp – thương hiệu Greenecolife là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế nội thất và thi công nội thất nổi bật trong các dòng nội thất gỗ là nội thất gỗ óc chó bởi vẻ đẹp tự nhiên bền, đẹp, vân gỗ sắc sảo là thước đo khẳng định giá trị bền vững đối với mỗi chủ nhà. Đến với Greenecolife bạn có thể vô cùng bất ngờ bởi đội ngũ thiết kế vô cùng chuyên nghiệp, sự am hiểu sâu sắc cùng kỹ năng chuyên môn đã tạo nên hàng nghìn mẫu thiết kế đẳng cấp – sang trọng đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối đến những khách hàng khó tính nhất.

Với dòng sản phẩm nội thất gỗ óc chó cao cấp hay nội thất gỗ sồi cao cấp đều có một nét riêng biệt từ vân gỗ đến màu sắc đều không thể nhầm lẫn với dòng sản phẩm nội thất gỗ khác. Nhưng để thiết kế nội thất gỗ óc chó cao cấp làm sao để hợp lý là điều không hề đơn giản. Đặc biệt để thiết kế làm sao phù hợp với chi phí đề ra cũng như cá tính, sở thích gia chủ bên cạnh đó là khả năng thi công làm sao đảm bảo đúng như yêu cầu trong khâu thiết kế thì hiếm đơn vị nào có thể hoàn thành đúng ý của kiến trúc sư, chi phí đầu tư gia chủ.

san-go-oc-cho-4

Với những đặc điểm vượt trội của gỗ óc chó, các nhà thiết kế đã không ngừng sáng tạo và đưa loại gỗ này trở thành nhiều món đồ, vật dụng quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày. Gỗ óc chó xuất hiện trong nội thất các dòng xe hạng sang, đồ trang sức đồng hồ,… Đặc biệt, gỗ óc chó được áp dụng nhiều nhất cho các món đồ nội thất gia đình với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng.

Greenecolife chuyên thi công, sản xuất các sản phẩm nội thất Gỗ Óc Chó cao cấp cho các công trình dân dụng như: Biệt thự, Nhà phố, Chung cư cao cấp, văn phòng cao cấp, các không gian có tính chất sang trọng, tinh tế… đảm bảo về tính thẩm mỹ cao, ấn tượng, nổi bật và đáp ứng đầy đủ các công năng sử dụng của các gia chủ.

ban-an-go-oc-cho-6

Là một đơn vị có bề dày uy tín, có nhiều kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công kiến trúc nội ngoại thất công trình từ nhiều năm nay với thế mạnh chủ lực là Tư vấn thiết kế và Thi công các sản phẩm nội thất gỗ óc chó cao cấp, nội thất gỗ tần bì chất lượng. Ngoài ra chúng tôi còn “Cung cấp mua bán gỗ Sồi nhập khẩu, gỗ nguyên liệu, bao gồm gỗ Tần Bì, gỗ Óc Chó, gỗ Sồi, các gỗ loại nhóm 4, gỗ được nhập từ Mỹ và Châu Âu ( Liên hệ để có giá tốt nhất ) 0902 90 74 75”.

Cám ơn các bạn đã xem bài viết của chúng tôi.

Bởi admin

Gỗ nguyên liệu, Gỗ óc chó (walnut), Gỗ sồi trắng (white oak), Gỗ sồi đỏ (red oak), Gỗ tần bì (Ash), Cung cấp gỗ nguyên liệu tốt nhất thị trường giao hàng nhanh,…

Trả lời