Chuyên mục
Tin tức

Tình hình gỗ sồi nguyên liệu năm 2016

Hiện tại trên thị trường nhiều doanh nghiệp chuyên kinh doanh vẫn không đủ gỗ nguyên liệu để cung cấp cho nhà máy. Có một vài nhà nhập khẩu còn găm hàng để đẩy giá cao vì họ cho rằng với tình hình này gỗ sồi nguyên liệu còn tăng nhiều.

Gỗ sồi trắng được chuộng hơn một số loại sồi khác, vì về cơ bản thẩm mỹ của nó nổi trội hơn, màu sắc tươi tắn, vân gỗ sắc nét hơn các loại sồi khác. Gỗ white oak ngay khi có mặt tại thị trường Việt Nam đã nhận được sự quan tâm, yêu mến của người tiêu dùng.

van go

Gỗ sồi vốn chỉ được sử dụng ở một số nước phương Tây, nó được coi là loại gỗ truyền thống ở những nước này. Thời gian gần đây nó mới được xuất khẩu sang một số nước như Việt Nam. Rõ ràng, chất lượng của loại gỗ này là không thể phủ nhận, cả người tiêu dùng và các nhà chuyên môn đều đánh giá rất cao nó.

Số lượng điểm bán gỗ sồi ngày càng tăng để phục vụ cho nhu cầu của người tiều dùng, giờ đây gần như tại bất cứ tỉnh thành nào của Việt Nam bạn cũng đều có thể dễ dàng tìm hiểu thông tin về gỗ sồi, mua bán gỗ sồi, ví dụ, nếu bạn ở Bình Dương, bạn có thể đến các điểm bán gỗ sồi bình dương; nếu bạn ở miền Trung, bạn có thể đến các điểm bán gỗ sồi miền trung; nếu bạn ở Hồ Chí Minh , bạn có thể đến các điểm bán gỗ sồi Hồ Chí Minh ;

Giờ đi đâu cũng nghe Doanh nghiệp trong ngành hát điệp khúc “ có đơn hàng cũng chết, không có đơn hàng cũng chết”. Lý do đã ký hợp đồng, giá không thay đổi mà gỗ nguyên liệu thì tăng không ngừng, thôi thì làm lỗ ít, không làm lỗ nhiều và mong rằng tình trạng này không còn kéo dài.

Bởi admin

Gỗ nguyên liệu, Gỗ óc chó (walnut), Gỗ sồi trắng (white oak), Gỗ sồi đỏ (red oak), Gỗ tần bì (Ash), Cung cấp gỗ nguyên liệu tốt nhất thị trường giao hàng nhanh,…

Trả lời