Chuyên mục
Tin tức Ngành gỗ

Nhà Cung Cấp Nguyên Liệu Gỗ Nhập Khẩu: Óc Chó, Sồi Trắng, Tần Bì

NHÀ CUNG CẤP NGUYÊN LIỆU GỖ NHẬP KHẨU: ÓC CHÓ, SỒI TRẮNG, TẦN BÌ

Trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm nội thất. Dù thế giới có phát minh ra loại nguyên liệu gì đi chăng nữa thì nguyên liệu gỗ dùng làm sản phẩm nội thất vẫn không bao giờ bị lỗi thời. Bên cạnh những loại tên nguyên liệu gỗ quen thuộc từ trước tới nay như: Cẩm Lai, Giáng Hương, Gõ đỏ, Xoan Đào, Căm Xe,…

Chuyên mục
Tin tức Ngành gỗ

Nguyên liệu gỗ sồi trắng nhập khẩu

Gỗ sồi trắng Mỹ (American White oak)

Các tên khác: Northern White Oak, Southern White Oak.

Nguyên liệu gỗ nhập khẩu Mỹ với quy cách 4/4” (25.4 mm), 5/4” (31.8 mm), 6/4” (38.1 mm), 8/4” (50.8 mm) là những quy cách phổ biến được công ty tnhh Greenecolife nhập khẩu và phân phối nhiều nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.

Chuyên mục
Tin tức Ngành gỗ

Nguyên liệu gỗ tần bì nhập khẩu

Gỗ tần bì Mỹ (American Ash)

Các tên khác: Northern Ash, Southern Ash.

Nguyên liệu gỗ nhập khẩu Mỹ với quy cách 4/4” (25.4 mm), 5/4” (31.8 mm), 6/4” (38.1 mm), 8/4” (50.8 mm) là những quy cách phổ biến được công ty tnhh Greenecolife nhập khẩu và phân phối nhiều nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.

Chuyên mục
Tin tức Ngành gỗ

Nguyên liệu gỗ óc chó nhập khẩu

Gỗ óc chó đen Mỹ (American Walnut)

Các tên khác: Black Walnut, Americam Walnut.

Nguyên liệu gỗ nhập khẩu Mỹ với các quy cách 4/4” (25.4 mm), 5/4” (31.8 mm), 6/4” (38.1 mm), 8/4” (50.8 mm) là những quy cách phổ biến được công ty tnhh Greenecolife nhập khẩu và phân phối nhiều nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.

Chuyên mục
Tin tức Ngành gỗ

Nguyên liệu gỗ sồi nhập khẩu

Gỗ sồi

Tên tiếng anh gọi là Oak là loại gỗ nhập khẩu từ Mỹ và các nước châu Âu. Sồi có 02 loại: sồi trắng và sồi đỏ.

Các sản phẩm nội thất được sản xuất từ nguyên liệu gỗ sồi luôn tạo cảm giác cho ngôi nhà hài hòa với ánh sáng tự nhiên, trẻ trung, ấm cúng và hiện đại.

Chuyên mục
Tin tức Ngành gỗ

Nguyên liệu gỗ nhập khẩu giá sỉ

CUNG CẤP NGUYÊN LIỆU GỖ NHẬP KHẨU GIÁ SỈ

GreenEcoLife Việt Nam, nhà cung cấp nguyên liệu gỗ nhập khẩu chất lượng giá sỉ: gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ tần bì, ván sàn gỗ thông đỏ, ván ốp tường gỗ tuyết tùng, … Từ các nhà cung cấp gỗ nguyên liệu uy tín hàng đầu của nước Mỹ và Châu Âu.

Sản phẩm nguyên liệu gỗ nhập khẩu của công ty tnhh GreenEcoLife nhập khẩu về Việt Nam, chủ yếu cung cấp lại cho các đối tác: công ty thương mại, xưởng sản xuất nội thất, công ty thiết kế nội thất, …

Chuyên mục
Tin tức Ngành gỗ

Ưu nhược điểm của nội thất gỗ sồi nhập khẩu

Nội thất gỗ sồi nhập khẩu cao cấp

Gỗ sồi tên tiếng anh gọi là Oak là loại gỗ nhập khẩu từ Mỹ và các nước châu Âu. Gỗ sồi nhập khẩu chiếm phần lớn diện tích ở các khu rừng phương Tây và các sản phẩm nội thất được gia công từ gỗ sồi cũng được đánh giá cao.

Gỗ sồi là một loại gỗ cứng, chúng phát triển ở nhiều nước trên thế giới có khí hậu ôn đới, tập trung nhiều ở một số vùng đất ở Mỹ, nên thường được gọi là gỗ sồi Mỹ. Về chủng loại thì gỗ sồi có hai loại đó là gỗ sồi đỏ (Red Oak) và gỗ sồi trắng (White Oak).

Chuyên mục
Ngành gỗ Tin tức

Gỗ sồi nguyên liệu giá bao nhiêu một khối?

Gỗ Sồi Nguyên Liệu Giá Bao Nhiêu Một Khối? Giá Tốt Ở TPHCM?

Gỗ sồi nguyên liệu, gỗ nhập khẩu giá một khối gỗ bao nhiêu đồng? Đó là các câu hỏi thường hay gặp từ việc tìm kiếm trên mạng với những công ty thiết kế sản xuất nội thất gỗ sồi.

Hiện này, thị trường gỗ sồi nguyên liệu nhập khẩu được rất nhiều nhà nhập khẩu và phân phối, với nhiều chất lượng gỗ và giá cả khác nhau. Công ty tnhh Greenecolife là nhà nhập khẩu và phân phối gỗ nhập khẩu nguyên liệu: gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ tần bị, … Từ các nhà cung cấp gỗ nguyên liệu uy tín hàng đầu của nước Mỹ.

Chuyên mục
Tin tức Ngành gỗ

Cả thế giới thán phục người nhật làm nhà gỗ

Không cần keo dán, cũng không đóng một cái đinh nào mà căn nhà gỗ vẫn tồn tại cả trăm năm tuổi, lại chống được động đất thường xuyên xảy ra tại Nhật Bản… kỹ thuật xây nhà gỗ của người Nhật khiến cả thế giới phải thán phục.

Không thể phủ nhận rằng, máy móc và kỹ thuật hiện đại ngày nay phần nào giúp cho con người tạo ra được nhiều kiểu nhà độc đáo, tiện lợi, phù hợp với cuộc sống.

Chuyên mục
Tin tức Ngành gỗ

Gỗ nhập khẩu nguyên liệu giá tốt tại Hồ Chí Minh

Cung cấp gỗ nhập khẩu nguyên liệu giá tốt nhất tại khu vực Quận Thủ Đức

Greenecolife Việt Nam – là nhà nhập khẩu và phân phối gỗ nhập khẩu nguyên liệu: gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ tần bị, … Từ các nhà cung cấp nguyên liệu uy tín hàng đầu của Mỹ.

Gỗ nhập khẩu nguyên liệu Mỹ với quy cách 4/4” (25.4 mm), 5/4″ (31.8 mm), 6/4″ (38.1 mm), 8/4″ (50.8 mm), là những quy cách phổ biến được công ty tnhh Greenecolife nhập khẩu và phân phối nhiều nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.

Chuyên mục
Tin tức Ngành gỗ

Gỗ sồi trắng Greenecolife phân phối tại Việt Nam

GỖ SỒI TRẮNG GREENECOLIFE NHẬP KHẨU PHÂN PHỐI

Gỗ sồi trắng Mỹ (American White oak)

Các tên khác: Northern White Oak, Southern White Oak.

Công ty tnhh Greenecolife là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối gỗ nguyên liệu nhiều nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.

Màu sắc và hình dạng của gỗ sồi trắng Mỹ tương tự như gỗ sồi trắng Châu Âu. Dát gỗ màu nhạt, tâm gỗ từ nâu nhạt cho đến nâu sậm. Đa số gỗ sồi trắng có vân gỗ thẳng, mặt gỗ từ trung bình đến thô với các tia gỗ dài hơn sồi đỏ. Vì vậy, sồi trắng có nhiều đốm hình hơn.

Chuyên mục
Ngành gỗ Tin tức

Gỗ sồi là gì? Có mấy loại gỗ sồi? Ứng dụng gỗ sồi trong ngành nội thất?

Gỗ Sồi Là Gì? Có Mấy Loại Gỗ Sồi? Ứng Dụng Gỗ Sồi Trong Ngành Nội Thất?

Gỗ sồi được người tiêu dùng phương Tây rất ưa chuộng bởi chất lượng gỗ tốt, độ bền cao, vân gỗ đẹp. Có thể nói rằng sản phẩm nội thất đóng từ gỗ sồi hiện đang cực kỳ “thịnh hành” ở thị trường đồ gỗ nội thất Việt Nam hiện nay. Greenecolife Việt Nam là nhà nhập khẩu và cung cấp gỗ sồi nguyên liệu:

Gỗ sồi là gì?

Gỗ sồi tên tiếng anh gọi là Oak là loại gỗ được nhập khẩu từ Mỹ và các nước châu Âu. Các sản phẩm nội thất được sản xuất từ gỗ sồi luôn tạo cảm giác ngôi nhà hài hòa với ánh sáng tự nhiên, trẻ trung, ấm cúng và hiện đại.

Cây gỗ sồi trắng Mỹ

Hình ảnh: Cây gỗ sồi Mỹ.

Có mấy loại gỗ sồi?

Gỗ sồi chiếm phần lớn diện tích ở các khu rừng phương Tây và các sản phẩm nội thất được gia công từ gỗ sồi cũng được đánh giá cao. Gỗ sồi là một loại gỗ cứng, chúng phát triển ở nhiều nước trên thế giới có khí hậu ôn đới, tập trung nhiều ở một số vùng đất ở Mỹ, nên thường được gọi là gỗ sồi Mỹ. Về chủng loại thì gỗ sồi có hai loại đó là gỗ sồi đỏ (Red Oak) và gỗ sồi trắng (White Oak).

Sồi trắng (White Oak) dát gỗ màu nhạt, tâm gỗ từ nâu nhạt đến nâu sậm. Tâm gỗ sồi trắng có khả năng kháng sâu mọt tấn công do có hàm lượng tannin cao. Đa số sồi trắng có vân gỗ thẳng, mặt gỗ từ trung bình đến thô với các tia gỗ dài hơn sồi đỏ.

Go soi trangHình ảnh: Vân gỗ sồi trắng Mỹ.

Sồi đ (Red Oak) dát gỗ màu trắng đến nâu nhạt, tâm gỗ màu nâu đỏ hồng. Về đặc tính vật lý, gỗ sồi đỏ cứng và nặng, khả năng chịu lực xoắn và độ chắc trung bình, độ chịu lực nén cao, dễ uốn cong bằng hơi nước.. Sồi trắng miền nam lớn nhanh hơn với các vòng tuổi gỗ rộng, có khuynh hướng cứng và nặng hơn.

 

Go Soi Do 1

Hình ảnh: Vân gỗ sồi đỏ Mỹ.

Ứng dụng của gỗ sồi

Gỗ sồi trắng có cấu trúc khác biệt, các tế bào gỗ có độ gắn kết chặt chẽ được với nhau do đó không cho nước thấm qua. Với đặc điểm ưu việt này gỗ sồi trắng chống được mục nát và thối rửa rất tốt.

Một số hình ảnh sản phẩm nội thất bằng gỗ sồi trắng:

go soi - noi that ban ghe 1

Hình ảnh: bộ bàn ghế gỗ sồi trắng.

go soi - noi that phong khach

Hình ảnh: Nội thất phòng khách gỗ sồi trắng.

Với xu hướng nội thất hiện nay, gỗ sồi đang được sử dụng để làm nội thất trong nhà, sản xuất dụng cụ gia đình & trong ngành công nghiệp. Ngoài ra gỗ Sồi được sử dụng làm giường ngủ, tủ quần áo, tủ bếp, tủ rượu, đồ trang trí rất đẹp.

Hiện nay, với nguồn gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm, giá gỗ nguyên liệu tự nhiên ngày càng bị đẩy lên cao, cùng với rất nhiều các công ty nhập khẩu gỗ hình thành trên thị trường, chất lượng gỗ cũng khác nhau,  thì Greenecolife Việt Nam sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo về cung cấp gỗ nguyên liệu dành cho quý xưởng sản xuất gỗ, quý công ty thiết kế nội thất với chất lượng gỗ nguyên liệu tốt và giá cả phải chăng.

Greenecolife Việt Nam – nhà nhập khẩu và phân phối gỗ nguyên liệu nhập khẩu Mỹ.

Thông tin liên hệ: Công ty tnhh Greenecolife
Địa chỉ: 50/2/59 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM
VPGD: 27/13/8 Đường Số 27, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM.
Điện thoại: 0908.437.498 – 0918.17.88.96
Email: gellumber@gmail.com
Website: https://www.greenecolife.vn
Hotline: 0902.90.74.75.