Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Plant Tycoon – Game trồng cây cảnh

Sau 1 ngày làm việc cực nhọc, vất vả , biết bao lo toan trong cuộc sống, đôi lúc chúng ta cũng cần phải có phút giây thư giãn để vơi bớt bao nhiêu mệt nhọc có thể ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng ta.
Vậy tại sao chúng ta không chơi một game nho nhỏ nào đó để vơi bớt lo lắng, mệt nhọc đi!
Mình xin giới thiệu với các bạn một trò chơi trồng cây khá hay,đầy đủ chức năng, âm thanh nhẹ nhàng sâu lắng làm cho chúng ta cảm thấy thật khoan khoái trong người.
Đó là trò chơi trồng cây Plant Tycoon
Đây là trò chơi trồng cây rất hay đáng để chúng ta chơi trong những lúc rảnh rỗi muốn thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc.
Khi tham gia trò chơi chúng ta sẽ có cơ hội được thực hành như cắt cây, tỉa cây, tưới cây , chăm sóc cây , lai giống nhiều cây để tạo ra thật nhiều loại cây , hoa màu mới lạ rất đẹp mắt và đem ra vườn bán như thật ngoài đời.
Khi mới vào trò chơi chương trình sẽ cho bạn một ít giống để các bạn trồng và từ đó bạn có thể lai tạo nhiều loại giống hoa màu khác nhau tùy theo sự lai giống của các bạn.

Đặc biệt nhất , khi các bạn trồng xong một loại cây nào đó sẽ có một loại côn trùng bay đến tùy theo đặc thù của cây mà sẽ co các loại côn trùng khác nhau, các bạn có thể dung vợt để bắt các loại côn trùng và bán để kiếm tiền .

Đây là game offline.Các bạn có thể tải về tạiđây

https://drive.google.com/file/d/0B9U...it?usp=sharing

Nếu thấy hay các bạn vào xem website : in bao bi banh keo giúp mình nhé!

Đăng nhận xét

© GREEN ECOLIFE VIỆT NAM. All rights reserved. Developed by Jago Desain